Trưởng phòng Xuất nhập khẩu

Giới thiệu về công ty

TDD GROUP CO.,LTD
Sơ lược về công ty: - Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu, phân phối sản phẩm công nghệ tin học, nông sản, thực phẩm, với triết lý “Xây dựng niềm tin bằng chất lượng và sự hài lòng”. Trong hơn 8 năm xây dựng và phát triển, đến nay, TDD Group đã có một vị thế nhất định được bạn hàng trong nước và quốc tế đánh giá cao. TDD Group cũng là một trong năm đơn vị dẫn đầu trong hoạt động nhập khẩu, phân phối sản phẩm công nghệ tin học, thực phẩm cả nước. Có được thành công này là do TDD Group luôn nhận thức, đánh giá đúng giá tri của nguồn nhân lực, nguyên khí của doanh nghiệp, TDD Group đã, đang và sẽ cố gắng để xây dựng, hướng đội ngũ nhân sự của mình đến chữ “Tâm-Tầm-Tấm” nhằm gắn kết, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và tạo dựng giá trị bền vững trong tương lai.

- Cùng với định hướng phát triển và mục tiêu giai đoạn 2010-2020 và các năm tiếp theo, chúng tôi mong muốn hợp tác nhiều hơn nữa với các chuyên gia cũng như các ứng viên có nhiệt huyết, trí lực để cùng TDD Group hướng đến sự phát triển phồn thịnh và bền vững.
Quy mô công ty: 100 - 499
Địa chỉ công ty: Tầng 8, số 315 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Công việc đã hết hạn đăng tuyển

Thông tin chung

Chức danh:    Trưởng phòng Xuất nhập khẩu
Bằng cấp: Cử nhân
Tuổi: Không giới hạn
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: Cạnh tranh
Đối tượng Lao động: Trình độ cao
Số năm kinh nghiệm: 03
Số lượng cần tuyển: 01
Ngành nghề:
Xuất nhập khẩu
Nơi làm việc:
Hà Nội
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Cấp Bậc: Trưởng phòng / Phó phòng
Ngày hết hạn: 15-09-2014

Mã công việc

XNK- 08-001/TDD

Mô tả công việc

- Là người được giao quyền thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và chịu trách nhiệm trực tiếp về việc kiểm soát các quy trình liên quan đến hoạt động, hồ sơ giao dịch, hợp đồng kinh tế cũng như các giao dịch và xúc tiến thương mại.
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch của Phòng, phân công nhiệm vụ, đào tạo, tổ chức phối triển khai hoạt động của Phòng nhằm đạt được các mục tiêu đề ra.
- Soạn thảo, xử lý phát sinh, lập phương án và trực tiếp kiểm soát các hồ sơ kinh tế, hồ sơ xuất nhập khẩu, hồ sơ khách giao dịch khách hàng nhập khẩu.
- Hỗ trợ, hướng dẫn, giám sát sự tuân thủ, kiểm soát về mặt trình tự, kiểm soát nội dung, chất lượng và tiến độ công việc đối với nhân viên Phòng cũng như các hoạt động xúc tiến thương mại, tìm kiếm sản phẩm mới.
- Xây dựng phương án, liên hệ với các nhà cung cấp mới, duy trì, phát triển quan hệ đối với nhà cung cấp đã và đang triển khai.
- Trực tiếp đàm phán, thương thảo hợp đồng, điều kiện hợp đồng, chính sách khác và đón tiếp ngoại giao.
- Làm việc với các cơ quan chức năng, các đơn vị dịch vụ, tổ chức liên quan như hải quan, thuế, vận tải, bảo hiểm, kho bãi …trong công tác xuất nhập khẩu đảm bảo hàng hóa được thực hiện đúng, đủ, kịp thời.
- Phối hợp với các đơn vị như kinh doanh, kế toán trong công tác đặt hàng, thanh toán..
- Báo cáo, dự báo về hiện trạng hàng hóa, thông tin về chính sách nhà cung cấp, thông tin XNK.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ XNK
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào mail: info.hr@tddgroup.com.vn, hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại : 043.2929.292 - Ext : 112 gặp Ms Hà phụ trách tuyển dụng

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 27 tuổi trở lên
- Thành thạo tiếng Anh và tin học văn phòng
- Thành thạo các nghiệp vụ Hải Quan, sử dụng tốt các phần mềm khai báo Hải Quan và Hải Quan điện tử.
- Có trình độ và hiểu biết sâu trong công tác kiểm soát, thực hiện các điều kiện trong hợp đồng kinh tế và các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, xúc tiến thương mại, XNK.
- Có kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, khả năng làm việc độc lập, kỹ năng cộng tác đội ngũ và chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng quản lý thời gian và ra quyết định.

Thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập để xem.

Chia sẻ công việc này !

Lưu công việc Nộp hồ sơ