Kế toán công nợ

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần dịch vụ giáo dục và y tế Hà Vân
Sơ lược về công ty: Phòng khám Đa khoa Yecxanh chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2013 với tôn chỉ hoạt động là “Tận Tâm và Chia sẻ” và mong muốn được chia sẻ, mang đến cho Quý khách một dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Tọa lạc tại 221 Phố Vọng, Quận Hai BàTrưng, HàNội, Yecxanh có cơ sở vật chất khang trang là một cao ốc 8 tầng với tổng diện tích sử dụng hơn 1.000m2 với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại sánh ngang tầm khu vực.Phòng khám đa khoa Yecxanh là sự kết hợp hài hòa giữa môi trường Y khoa tân tiến và khung cảnh sang trọng, tinh tế.

Yecxanh cung cấp đầy đủ các chuyên khoa đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh của cộng đồng.Đến với Phòng khám đa khoa Yecxanh,khách hàng luôn được đón tiếp nồng hậu với sự thăm khám và tư vấn tận tình của các Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ đầu ngành giàu kinh nghiệm chuyên môn,đã và đang công tác tại các Bệnh viện lớn của Trung ương và thành phố Hà Nội.

Để hỗ trợ tối đa nhu cầu khám chữa bệnh cũng như đem lại kết quả chẩn đoán chính xác Phòng khám Đa khoa Yecxanh đã đầu tư đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến thế hệ mới nhất xuất xứ từ các nước: Mỹ,Anh,Nhật,….như máy Siêu âm 4D, Máy Xquang kỹthuật số DR, Máy huyết học, máy sinh hóa tự động và đặc biệt là Máy miễn dịch phát hiện chẩn đoán Ung thư sớm.

Hơn thế nữa, CBNV của Yecxanh luôn không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn,kiến thức Y học và luôn nắm bắt ứng dụng các kỹ thuật Y khoa tiên tiến trên thế giới để không chỉ dừng lại ở việc khám chữa bệnh thông thường mà còn hướng tới điều trị chuyên sâu cũng như tư vấn, định hướng cho khách hàng những phác đồ điều trị và chăm sóc sức khỏe hữu hiệu và an toàn.

Phòng khám đa khoa Yecxanh xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng bằng sự ân cần, phong cách phục vụ chuyên nghiệp với tình nhân ái và tinh thần trách nhiệm, đồng cảm cùng người bệnh.Lắng nghe ý kiến và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo chất lượng.Chính mối quan hệ thân thiết với khách hàng và dịch vụ y tế chất lượng cao là giá trị cốt lõi tạo nên sự khác biệt của Phòng khám đa khoa Yecxanh.

Yecxanh luôn cam kết và tự tin cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo với chất lượng ngang tầm các nước tiên tiến trên thế giới và trong khu vực.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA YECXANH
Địa chỉ: 221 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
SĐT: 043 869 2819 | Hotline: 0169 899 8888 | Email: phongkhamyecxanh@gmail.com
Quy mô công ty: 100 - 499
Địa chỉ công ty: 221 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Công việc đã hết hạn đăng tuyển

Thông tin chung

Chức danh:    Kế toán công nợ
Bằng cấp: Cử nhân
Tuổi: 25 - 29
Giới tính: Nữ
Mức lương: Thỏa thuận
Đối tượng Lao động: Chuyên môn
Số năm kinh nghiệm: 2
Số lượng cần tuyển: 01
Ngành nghề:
Dược Phẩm/Công nghệ sinh học
Kế toán/Tài chính
Y tế/Chăm sóc sức khỏe
Nơi làm việc:
Hà Nội
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Cấp Bậc: Nhân viên
Ngày hết hạn: 22-11-2014

Mô tả công việc

- Theo dõi các hợp đồng bán ra, lập chứng từ thanh toán với khách hàng
- Theo dõi công nợ phải thu
- Viết hóa đơn, đôn đốc thu tiền
- Hỗ trợ các Phòng ban chuyên môn thực hiện tốt công việc của mình.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban Giám đốc, Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệp làm Kế toán công nợ từ 2 năm trở lên.
- Có khả năng làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập để xem.

Chia sẻ công việc này !

Lưu công việc Nộp hồ sơ